Thứ Ba, 5 tháng 12, 2023

thumbnail

Ưu điểm của máy xét nghiệm huyết học tự động 29 thông số Z5 Zybio

Đối với các phòng khám đa khoa, những máy xét nghiệm huyết học tự động đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khám chữa bệnh cho người dân. Để giúp các phòng khám chọn được chiếc máy xét nghiệm máu phù hợp nhất, hôm nay Đất Việt Medical xin giới thiệu với bạn máy huyết học tự động Z5 với những ưu điểm vượt trội mà bạn có thể tham khảo nhé!

Giới thiệu về máy xét nghiệm huyết học tự động Z5

Máy xét nghiệm huyết học Z5 là chiếc máy xét nghiệm hoàn toàn tự động được sản xuất bởi thương hiệu Zybio nổi tiếng. Với công nghệ laser tiên tiến được áp dụng trong quá trình phân tích bạch cầu, máy huyết học Z5 có thể xét nghiệm lên đến 29 thông số, trong đó có những thông số quna trọng trong nghiên cứu như ALY#, ALY%, LIC#, LIC%.

Nhờ khả năng phân tích vượt trội và giá cả hấp dẫn, máy huyết học tự động Z5 đã được nhiều phòng khám đa khoa trên cả nước sử dụng rộng rãi, giúp nhiều bệnh lý nguy hiểm về máu được phát hiện và chữa trị kịp thời. 

Những ưu điểm của máy xét nghiệm huyết học tự động Z5


Qua tìm hiểu, máy huyết học tự động Z5 có nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều phòng khám nhận định như: 

  • Tốc độ phân tích nhanh chóng: so với những máy xét nghiệm huyết học cùng phân khúc, máy xét nghiệm máu Z5 có tốc độ phân tích vượt tầm giá là 60 mẫu/giờ, cung cấp kết quả nhanh chóng.
  • Nhiều thông số xét nghiệm: máy có thể cung cấp lên đến 29 thông số xét nghiệm, trong đó bao gồm 25 thông số xét nghiệm kết quả (tỷ số các tế bào bạch cầu Mono, Neu, Lym, Eos, Bas; RBC; PLT; PDW; MCH,...) và 4 thông số cho nghiên cứu (ALY#, ALY%, LIC#, LIC%).
  • Công nghệ phân tích tiên tiến: máy huyết học Z5 sử dụng 2 công nghệ phân tích chính là công nghệ laser (với WBC) và công nghệ trở kháng (PLT và RBC). Ngoài ra, hóa chất dùng để phân tích HGB trong máy cũng không chứa xyanua, tạo sự an toàn cho người vận hành. 
  • Thiết kế thông minh: máy xét nghiệm huyết học Z5 được thiết kế một giao diện thông minh, thân thiện với người dùng, thể hiện ở màn hình màu LCD lớn đến 8.4 inch, khối lượng và kích thước nhỏ gọn, các chức năng dễ điều khiển. 
  • Thương hiệu uy tín: máy huyết học Z5 được sản xuất bởi Zybio - một công ty công nghệ cao trong lĩnh vực y tế. Zybio có rất nhiều trung tâm nghiên cứu đặt tại các trung tâm công nghệ cao của Trung Quốc (Thâm Quyến, Trùng Khánh, Hồ Bắc, Bắc Kinh,...). Các sản phẩm của công ty đều đạt chất lượng Châu  u và được phân phối tại nhiều châu lục. 

Sử dụng hiệu quả, tiết kiệm: với thể tích hút mẫu chỉ từ 18ul, máy huyết học tự động Z5 sẽ giúp phòng xét nghiệm sử dụng tối ưu các hóa chất (lyse, diluent) trong quá trình thực hiện phân tích mẫu bệnh phẩm. 

Đọc thêm:

Giới thiệu về công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Y Tế Đất Việt

Máy xét nghiệm huyết học sử dụng hóa chất như thế nào?



Địa chỉ mua máy xét nghiệm huyết học tự động Z5 chính hãng, uy tín

Với những thông tin về ưu điểm của máy huyết học tự động Z5 trên đây, bạn đã biết được sản phẩm mà mình cần mua hay chưa? Bởi vì một đơn vị cung cấp uy tín sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

Nếu bạn đang chật vật tìm địa chỉ mua hàng chính hãng và uy tín, hãy liên hệ với Đất Việt Medical ngay theo số hotline 0901.333.689 để được nhân viên kinh doanh của chúng tôi tư vấn tận tình.

Với nhiều năm là đối tác chiến lược của Zybio tại thị trường Việt Nam, chúng tôi là một công ty có tác phong làm việc chuyên nghiệp, đã đưa đến cho các khách hàng trải nghiệm tốt nhất với những cam kết vững chãi: 

Sản phẩm chất lượng, ổn định, chính hãng nhà sản suất (với đầy đủ giấy tờ COCQ, tờ khai hải quan, hóa đơn VAT,...)

  • Giá cả hời nhất phân khúc
  • Thời gian bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm lên đến 24 tháng
  • Đặc biệt: nhiều chương trình ưu đãi lớn trong năm

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn khi mua máy xét nghiệm huyết học tự động Z5 nhé!

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About