Thứ Năm, 18 tháng 1, 2024

thumbnail

Phân loại máy xét nghiệm huyết học Zybio

 Máy xét nghiệm huyết học Zybio được nhiều phòng khám biết tới với khả năng phân tích nhanh chóng, chính xác, hóa chất chất lượng, mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Trong bài viết này, Đất Việt Medical sẽ chia sẻ với bạn cách phân loại 3 dòng máy huyết học của Zybio để bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhé!


Giới thiệu về máy xét nghiệm huyết học Zybio

Máy xét nghiệm máu Zybio là thiết bị xét nghiệm huyết học được nghiên cứu, sản xuất bởi tập đoàn y tế Zybio, một công ty nằm trong danh sách những công ty lớn nhất trong ngành IVD tại Trung Quốc. Máy xét nghiệm huyết học được hãng sản xuất đều có nhiều ưu điểm chung sau: 

  • Công nghệ đo tiên tiến: công nghệ trở kháng, laser, thuốc nhuộm hemoglobin không chứa xyanua
  • Tốc độ xét nghiệm nhanh chóng
  • Đa dạng thông số đo
  • Màn hình LCD màu có khả năng cảm ứng
  • Hỗ trợ nhiều kiểu mẫu bệnh phẩm khác nhau: máu tĩnh mạch, máu pha loãng, máu mao mạch
  • Hóa chất chuẩn chất lượng quốc tế
  • Hỗ trợ nhiều giao thức kết nối khác nhau: đầu đọc mã vạch, cổng USB, chuột, bàn phím, internet, LIS, HL7
  • Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ

Các máy huyết học Zybio đã được Đất Việt Medical phân phối nhiều năm nay, tới tận tay các phòng khám. Chúng tôi cũng hỗ trợ tận tình các vấn đề về sản phẩm nên máy xét nghiệm máu Zybio đã được các cơ sở y tế tại nhiều tỉnh thành tin tưởng, lựa chọn.


Các tiêu chí phân loại máy huyết học Zybio

Để đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc phòng khám, bệnh viện riêng, Zybio đã cho ra mắt 3 dòng sản phẩm máy huyết học khác nhau: Z3, Z50 (hay Z5), EXZ6000. Các máy này được phân loại dựa trên các tiêu chí dưới đây: 

Công suất xét nghiệm

Công suất xét nghiệm của từng dòng máy là khác nhau, trong đó máy Z3 có tốc độ xét nghiệm là 70 test/giờ, cung cấp 21 chỉ số; máy EXZ6000 có thể xét nghiệm được 90 test/giờ, cung cấp 29 chỉ số (trong đó có 4 chỉ số chuyên sâu). 

Số thành phần bạch cầu

Với tiêu chí này, máy huyết học Zybio có thể được chia ra làm 2 dòng:

  • Dòng 3 thành phần bạch cầu: Z3
  • Dòng 5 thành phần bạch cầu: Z50, EXZ6000

Tùy vào công nghệ đo được sử dụng mà máy có thể phân tích được đầy đủ hay một nhóm bạch cầu riêng biệt. Ví dụ như máy Z5 và EXZ6000, do được sử dụng công nghệ tán xạ laser mà 2 dòng máy này có thể phân tích đầy đủ 5 nhóm bạch cầu (Mono, Neu, Bas, Eos, Lym), còn máy Z3 chỉ phân tích được 3 nhóm bạch cầu (dựa trên kích thước tương đối của nhóm đó: Lym, Mid, Gran). 

Giá cả

Giá bán của mỗi dòng máy huyết học Zybio là khác nhau. Giá bán tùy thuộc vào công suất và thành phần bạch cầu của máy. Trong đó, máy Z3 là dòng máy phù hợp với ngân sách của phòng khám phân khúc trung bình, còn máy Z5 và EXZ6000 thì phù hợp với phân khúc phòng khám chuyên sâu 

Để mua máy xét nghiệm huyết học Zybio giá cạnh tranh, bạn hãy liên hệ đến Đất Việt Medical nhé! 

Như vậy, dù quy mô phòng xét nghiệm có lớn, trung bình hay nhỏ thì bạn vẫn luôn có thể lựa chọn sản phẩm của Zybio để sử dụng. Nếu bạn chưa biết chọn máy huyết học nào, hãy liên hệ hotline 0901.333.689 của chúng tôi để được tư vấn sở hữu sản phẩm tối ưu nhất!

Đọc thêm:

Phân biệt máy phân tích huyết học 3 thành phần và 5 thành phần bạch cầu

Giá máy xét nghiệm máu 3 thành phần bạch cầu tốt nhất thị trường

Xét nghiệm máu biết được gì và có lưu ý nào trước khi thực hiện xét nghiệm máu?



Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About