Thứ Hai, 25 tháng 12, 2023

thumbnail

Máy huyết học Nihon Kohden có gì tốt? Nên mua không?

Máy huyết học Nihon Kohden là một trong những thiết bị xét nghiệm hàng đầu thế giới trong lĩnh vực y tế. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các phòng xét nghiệm của nhiều bệnh viện và phòng khám trên cả nước. Nhờ sở hữu công suất vận hành lớn, tốc độ nhanh chóng, cung cấp nhiều thông số và nhiều đặc điểm nổi bật khác sẽ được Đất Việt Medical chia sẻ trong bài viết dưới đây!


Máy huyết học Nihon Kohden là gì?

Máy xét nghiệm huyết học Nihon Kohden là một loại máy phân tích huyết học tự động, có khả năng phân tích các chỉ số về tế bào máu. Các chỉ số huyết học cơ bản và chuyên sâu như RBC, HCT, HBG, MPV, MCV, WBC, PLT,...Qua sự thay đổi trong những chỉ số đó so với tiêu chuẩn thông thường thì bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác được bệnh lý mà bệnh nhân mắc phải. Từ đó, bác sĩ sẽ đề ra phương pháp điều trị bệnh kịp thời. 

Máy xét nghiệm huyết học Nihon Kohden có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu và quy mô của các cơ sở y tế. Một số model máy xét nghiệm huyết học Nihon Kohden phổ biến nhất là:

Máy xét nghiệm huyết học Nihon Kohden MEK-9100: là dòng máy xét nghiệm máu sử dụng công nghệ laser để phân tích, từ đó cung cấp đầy đủ 33 thông số huyết học và 5 thành phần bạch cầu. Máy có tốc độ xét nghiệm 90 mẫu/giờ, dung tích mẫu nhỏ và hệ thống làm sạch kim tự động

Máy xét nghiệm huyết học Nihon Kohden MEK-9200: là dòng máy xét nghiệm máu 5 thành phần bạch cầu. Model này có thông số khá giống với model MEK-9100, nhưng model này có thể xét nghiệm được 39 thông số (31 thông số báo cáo và 8 thông số nghiên cứu)

>>> Kinh nghiệm lựa chọn máy phân tích huyết học


Máy xét nghiệm huyết học Nihon Kohden MEK-6510K: là dòng máy xét nghiệm máu 3 thành phần bạch cầu. Model này thường được các cơ sở y tế vừa và nhỏ sử dụng. Ưu điểm của model này là tốc độ xét nghiệm nhanh chóng (60 mẫu/giờ), cung cấp thông số chính xác (19 thông số), chế độ đo đa dạng (5 chế độ: đóng, mở, pha loãng trước, bạch cầu cao, bạch cầu thấp)

Máy huyết học Nihon Kohden có gì tốt?

Máy phân tích huyết học Nihon Kohden có nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại máy khác, như:

 Độ chính xác cao: Máy phân tích huyết học Nihon Kohden sử dụng công nghệ đo quang học (laser) và điện trở, kết hợp với các thuật toán thông minh, để đảm bảo độ chính xác cao của các kết quả xét nghiệm

Tiết kiệm chi phí: Máy phân tích huyết học Nihon Kohden có dung tích mẫu nhỏ, chỉ cần từ 10 µl máu để đo, giúp tiết kiệm chi phí tiêu hao hóa chất. Máy cũng có hệ thống làm sạch kim tự động, giúp kéo dài tuổi thọ của kim và giảm chi phí bảo trì

Dễ sử dụng: Máy phân tích huyết học Nihon Kohden có giao diện thân thiện, nhờ đó người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác và điều khiển. Máy cũng có khả năng kết nối với máy tính ngoài và mạng internet, giúp truyền và lưu trữ dữ liệu một cách nhanh chóng và an toàn

Nên mua máy huyết học Nihon Kohden không?

Máy xét nghiệm huyết học Nihon Kohden là một lựa chọn tuyệt vời cho các cơ sở y tế, nhất là những nơi có nhu cầu xét nghiệm huyết học cao và chuyên sâu. Máy xét nghiệm huyết học Nihon Kohden không chỉ mang lại kết quả xét nghiệm chính xác và tin cậy, mà còn giúp phòng khám tiết kiệm chi phí và thời gian, nâng cao hiệu quả và an toàn cho đội ngũ kỹ thuật viên vận hành của mình.


Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu muốn mua máy xét nghiệm huyết học Nihon Kohden, bạn có thể  liên hệ với Đất Việt Medical qua số điện thoại 0901.333.689 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, giúp bạn chọn được model chính hãng, chất lượng và giá cả hợp lý.

Hoặc nếu bạn muốn tham khảo thêm các model máy huyết học của thương hiệu khác như Zybio, Mindray, Dirui,...bạn có thể truy cập website của chúng tôi tại địa chỉ: https://datvietmedical.com/  

Như vậy, máy huyết học Nihon Kohden là một thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến, đáp ứng nhu cầu xét nghiệm huyết học của các cơ sở y tế. Hãy nhanh tay mua sản phẩm để được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội của thiết bị xét nghiệm này. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Chức năng của máy xét nghiệm huyết học là gì?

Bật mí 3 máy xét nghiệm huyết học tự động phổ biến 2024

Bỏ Túi Kinh Nghiệm Mua Máy Huyết Học Cho Phòng Xét Nghiệm

Máy xét nghiệm máu Zybio Z3 chính hãng, giá tốt



Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About